Giggs hiến kế "xử" Pogba cho Man Utd

21:15 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnTượng đài Ryan Giggs tin rằng Manchester United cần rút ra những bài học trong quá khứ để áp dụng với Paul Pogba.

Trong suốt mùa hè vừa qua, tuy Pogba vẫn có mặt trong chuyến du đấu của Man Utd, nhưng tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn luôn là câu chuyện được nhắc đến khá nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Tất cả bắt nguồn từ những phát biểu thừa nhận muốn rời Man Utd của chính Pogba, và sau đó là hàng loạt những lời phản hồi có cánh từ HLV trưởng Real Madrid - Zidane nhằm lôi kéo người đồng hương của mình về với Bernabeu.

Nhưng sau một thời gian dài lùm xum và rất nỗ lực, Man Utd cũng đã thành công trong việc không để mất Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên theo Ryan Giggs, Pogba xứng đáng nhận phải những hình phạt sau những gì đã gây ra:

Giggs hiến kế

 Tưởng như Pogba đã chuyển sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

"Cần phải đá thẳng vào cậu ta ngay trong buổi tập. Dường như điều này chẳng còn được sử dụng nữa. Chúng ta đang dần mất đi điều này. Tôi chẳng khuyên ai đi đá người khác cả, nhưng điều này đã giúp Ronaldo trưởng thành hơn rất nhiều."

"Scholes chắc chắn sẽ đá thẳng mặt ai đó nếu như họ quá rườm rà. Bỗng dưng những điều đó sẽ phát huy tác dụng và sẽ không còn những tình huống đi bóng không cần thiết, hoặc không thì chính tôi sẽ thực hiện điều này (đá ai đó)."

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 20:20 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục