Giggs chỉ ra 2 cầu thủ ở đẳng cấp thế giới tại Ngoại hạng Anh

07:53 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo lời huyền thoại Ryan Giggs, chỉ có Alexis Sanchez và Sergio Aguero là ở đẳng cấp thế giới tại Ngoại hạng Anh lúc này.

Ngoại hạng Anh luôn được biết đến là giải đấu có tính cạnh tranh, chất lượng nhất. Tuy nhiên, ở trời Âu mùa này, ngoài nhà ĐKVĐ Leicester City, các đại diện của xứ Sương mù như Arsenal, Tottenham, Man City đều đã dừng bước vòng loạt trận vòng 16 đội Champions League. Đặc biệt, Arsenal gây thất vọng lớn khi để thua với thổng tỉ số 10-2 trước Bayern Munich.

Giggs chỉ ra 2 cầu thủ ở đẳng cấp thế giới tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Sanchez là ngôi sao đẳng cấp thế giới hiếm hoi ở Arsenal.

Giggs nhận định: "Chất lượng của các đội bóng Anh tại Champions League đã giảm đi. Họ không còn mạnh mẽ như giai đoạn 2005-2012 nữa.

Có vẻ như những cầu thủ giỏi nhất đang tập trung ở các giải đấu khác. Bên cạnh Sergio Aguero và Alexis Sanchez, thật khó để tìm ra những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình các đội bóng Anh dự Champions League mùa này.

Leicester City đã tiến xa mà không có một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Đó là điều đáng kinh ngạc nếu bạn nhìn vào những gì mà Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich đang có. Để giành ngôi vô địch Champions League trong nhiều năm, bạn cần nhiều hơn thế, cần 3 hoặc nhiều hơn những cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Sergio Aguero:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:06 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục