Giggs bất ngờ ủng hộ Van Gaal dẫn dắt M.U

07:04 Thứ bảy 03/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV tạm quyền Ryan Giggs của Quỷ đỏ Manchester đã đưa ra tín hiệu sẵn sàng nhường ghế nóng tại Old Trafford cho ứng viên Louis Van Gaal.

Louis Van Gaal được xem là nhà nhà cầm quân có kinh nghiệm nhất để thay thế cho ghế trống của David Moyes để lại, và được cho là đủ trình độ vực dậy Man United. Về phía Ryan Giggs, lão tướng xứ Wales sẽ giải nghệ vào cuối mùa và cũng đã sẵn sàng theo nghiệp HLV. Tuy nhiên Giggs không dại dột mà tranh giành với bậc tiền bối.

Giggs không tranh ghế nóng tại Man United bằng mọi giá

Giggs bày tỏ sự kính trọng với Van Gaal, vị HLV 62 tuổi với bảng thành tích đáng nể trong quá khứ. Giggs nói về cựu HLV của Bayern Munich, Ajax và Barcelona như sau:

“Van Gaal có bề dày kinh nghiệm ấn tượng. Ông ấy có sự tín nhiệm lớn, đang dẫn dắt tuyển Hà Lan và từng thành công tại nhiều giải VĐQG khác nhau”.

Về phần mình, Giggs cho biết anh không chắc sẽ tiếp tục làm việc huấn luyện với tư cách trợ lí của Van Gaal hay chấp nhận vai trò mới tại đội chủ sân Old Trafford. Trước mắt, Giggs sẽ có trận cầu với Sunderlnad vào cuối tuần này, rất có thể lão tướng 40 tuổi sẽ ra sân lần cuối ở trận này với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục