'Giáo sư' Wenger tiếc rẻ vì từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Gareth Bale

21:07 Thứ hai 03/06/2013

Những ngày qua, thông tin Real sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 85 triệu Bảng để có được chữ ký của Gareth Bale đang khiến báo chí Anh lên cơn sốt thông tin về cầu thủ người Xứ Wales. Trong khi đó, chiến lược gia người Pháp của Arsenal thừa nhận ông đã từng bỏ lỡ một cơ hội rất tốt để có được tiền vệ cánh xuất sắc nhất Premier League hiện tại cách đây 6 năm.

Dưới thời HLV Wenger, Arsenal nổi lên như đội bóng hàng đầu trong việc tuyển mộ và phát triển các tài năng trẻ ở Premier League. Tuy nhiên, cũng không ít lần đội bóng này bỏ sót tài năng, mà Bale là một trong những ví dụ rõ ràng nhất.

Gareth Bale khi còn là một cầu thủ trẻ của Southampton. Ảnh: Internet.

Năm 2007, khi đó Gareth Bale nổi lên như một tài năng trẻ của câu lạc bộ Southampton, và cùng lúc nhận được sự quan tâm của Manchester United và Arsenal, nhưng sau cùng thì cầu thủ người Xứ Wales đã chọn bến đỗ mới là Tottenham. Và giờ đây, khi Bale được xem là một trong những gương mặt có tiềm năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai, thì HLV Wenger không khỏi tiếc nuối rằng khi đó ông đã không quyết tâm hơn trong thương vụ mua lại Gareth Bale từ Southampton.

Trao đổi với phóng viên của kênh truyền hình Ả Rập Al Jazeera, Wenger nói: "Chúng tôi đã từng có cơ hội mua Gareth Bale. Nhưng khi ấy trong đội hình của Arsenal vẫn có Ashley Cole và Gael Clichy, và đội bóng không muốn mua thêm một hậu vệ trái nữa. Dù sao, đó cũng là một sai lầm lớn của tôi."

Lúc này, Gareth Bale đang nhận được sự quan tâm của không ít các đại gia như Real Madird, PSG và AS Monaco. Real đang tỏ ra là đội quyết tâm có được tài năng người Xứ Wales nhất, khi sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình với số tiền lên đến 85 triệu Bảng. Tuy nhiên Tottenham khẳng định họ chưa muốn bán Gareth Bale vào thời điểm này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục