Giáo sư Wenger nói gì về tân binh Gabriel Paulista?

10:24 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng Gabriel Paulista, HLV Arsene Wenger cho thấy ông đã đặt rất nhiều hy vọng vào tân binh này.

Tân binh Paulista của Arsenal. Ảnh internet.

Với việc hàng thủ vẫn chưa thể đảm bảo được sự tin cậy từ đầu mùa, Arsenal đã nhắm đến trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal và sau nhiều lần đàm phán thì ngày hôm qua, cầu thủ này đã chính thức trở thành người của Pháo thủ.

Rõ ràng NHM đội bóng đang rất nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của tân binh người Brazil và chính HLV Wenger thừa nhận dù cần có thời gian để hòa nhập nhưng Paulista sẽ sớm khẳng định được năng lực.

"Paulista 24 tuổi và là một trung vệ rất hứa hẹn. Không chỉ cao to, cậu ta có tốc độ và tranh chấp rất tốt vì thế sẽ dễ dàng hòa nhập với bóng đá Anh.

Có lẽ sẽ cần chút ít thời gian nhưng nhìn chung sự có mặt của cậu ta tại đây là rất tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện cùng với Villarreal, chúng tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi những phẩm chất của Paulista.

Paulista là cầu thủ có hoài bão lớn đồng thời luôn thi đấu tập trung và nghiêm túc. Đó là yếu tố quan trọng phù hợp với đội bóng này".

Rõ ràng với Gabriel Paulista, Arsenal đã có một sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục