'Giáo sư' chưa bao giờ cạn niềm tin với Bendtner

13:29 Thứ sáu 06/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nicklas Bendtner đang gây ra một cơn ‘sốt’ nhỏ sau khi ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng trước Hull City vào cuối tuần qua. Còn đối với HLV Arsene Wenger, ‘Giáo sư’ cho biết rằng ông luôn dành niềm tin đối với tiền đại người Đan Mạch, mặc dù Bendtner chưa bao giờ là một ngôi sao sáng tại Emirates.

Bàn thắng vào phút thứ 2 của trận đấu, đã khiến cho các fan hâm mộ Pháo thủ vỡ òa bởi quá lâu rồi người ta mới thấy Bendtner lại ghi bàn cho Arsenal. Từ đường tạt bóng của Carl Jenkinson, tiền đạo cao kều người Đan Mạch đã có pha băng cách dũng mãnh để xuyên thủng mảnh lưới của Hull City.

Bàn thắng của Bendtner khiến các fan Pháo thủ sung sướng tột đỉnh. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã dành rất nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò của mình và cho biết rằng Bendtner đã thực sự phát triển thành một cầu thủ kể từ khi gia nhập Emirates ngay khi chỉ còn là một chàng trai trẻ.

“Cậu ấy có chiều cao và kỹ thuật cá nhân rất tốt, ngoài ra Bendtner cũng sở hữu một tốc độ không tồi. Chúng tôi đã đưa Bendtner về đây vào năm cậu ấy 15 hay 16 tuổi gì đó. Tôi đã từng đề nghị Bendtner ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Arsenal đến hai lần, vì vậy bạn có thể thấy rằng tôi luôn luôn đặt niềm tin vào những phẩm chất của cậu ấy.” - Wenger phát biểu tại The Mirror

Khi được hỏi vì sao lại trao cơ hội đá chính cho Bendtner ở trong trận đấu với Hull, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm: “ Đó thật sự là một canh bạc bởi khi mà một cầu thủ không được thi đấu trong khoảng thời gian dài, hơn nữa màn trình diễn của Bendtner cũng thật sự không gây được ấn tượng trước Chelsea, nhưng cậy ấy đã tập luyện chăm chỉ và xứng đáng nhận được một cơ hội.”

Với niềm tin bất tận vào các học trò của mình, HLV Arsene Wenger đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc khi mà Aaron Ramsey và Jack Wilshere đang trưởng thành rất nhanh ở mùa giải năm nay. Và đến bây giờ thì Bendtner cũng đã ghi bàn trở lại, các fan hâm mộ Pháo thủ hoàn toàn có quyền kỳ vọng đội bóng con cưng của họ sẽ có một mùa giải rực rỡ nhất sau 8 năm qua.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục