Giao hữu với Việt Nam, báo Ấn Độ lo lắng

22:10 Thứ năm 03/10/2024

Truyền thông Ấn Độ bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà trước trận giao hữu với Việt Nam.

Trong đợt FIFA Days tháng 10 này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã sắp xếp để đội tuyển quốc gia có 2 trận giao hữu với Ấn Độ và Lebanon.

Trước ngày sang Việt Nam, truyền thông Ấn Độ bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà sau những kết quả không thực sự tích cực thời gian qua. Được biết, thầy trò HLV Manolo Marquez đã không thắng trong 10 trận gần nhất, trong đó có tới 7 thất bại.

HLV Manolo Marquez và các học trò đang chịu áp lực sau những kết quả không tích cực thời gian qua.

Tờ Thanh Niên dẫn lại bài viết trên trang DNA của Ấn Độ: "Cách đây vài tháng chúng ta đã có Intercontinental Cup không thể tệ hơn. Đội tuyển bóng đá Ấn Độ đã thất bại ở đó. Trước mắt chúng ta là thử thách khó khăn mang tên đội tuyển Việt Nam, một trong những đội hàng đầu của Đông Nam Á. Thứ hạng của Việt Nam là 116 và cũng từng đánh bại Ấn Độ đến 0-3 ở giải giao hữu cách đây 2 năm. Trong khi đó, Ấn Độ chỉ xếp hạng 126.

Mọi thứ sau 2 năm có thể thay đổi. Dù chỉ là giao hữu nhưng đội tuyển Ấn Độ muốn quay đầu, đứng dậy và quên đi những thất bại đã qua để có kết quả tích cực trước đội tuyển Việt Nam. Nhưng để làm được mục tiêu đó, e rằng thầy trò HLV Manolo Márquez phải nỗ lực nhiều hơn nữa."

Trong khi đó tờ Times of India cũng có bài viết nói rằng: "Những gì HLV Manolo quyết định đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Chúng ta có một đội hình triển vọng nhưng thiếu đi tiền đạo mục tiêu. Đây là khó khăn lớn nhất mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải tính toán kỹ lưỡng. Người hâm mộ cũng sẽ muốn xem các tiền đạo mà ông Manolo chọn có đủ khả năng để thay thế Sunil Chhetri hay không. Quan trọng hơn, lối chơi mà toàn đội sẽ thể hiện như thế nào? Có lẽ thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời."

Cũng liên quan đến loạt trận FIFA Days tháng 10 này, ngày hôm nay VFF đã ra thông báo về ĐT Lebanon. Và với những thông tin liên quan, có thể đại diện Tây Á có thể không tới được Việt Nam như dự kiến.

Lê Quốc Quân | 22:10 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục