Giao hữu: Man City thua trên chấm 11m trước Olympiakos

04:41 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chỉ có 2 đội bóng dẫn đầu 2 bảng vào đá chung kết Cúp giao hữu International Champions Cup 2014 nên Man City phải quyết thắng đội bóng Hy Lạp và mong chờ Liverpool không có trọn 3 điểm trước AC Milan.

Đúng tính chất một trận giao hữu, hai đội nhập cuộc cởi mở. Dominguez đe dọa khung thành Joe Hart ngay phút thứ 2 bởi pha cứa lòng nhưng Man City cũng đáp trả ngay sau đó với cú sút chệch cột của Nasri.

Những phút tiếp theo, Man City nắm thế trận và kiểm soát bóng nhưng Olympiakos rất quyết tâm trong các pha phản công. Phút 35, Jovetic rê bóng đột phá bên cánh trái và ra chân nhanh gọn sút vào góc gần khiến thủ thành Roberto ngỡ ngàng mở tỉ số 1-0.

Sự xuất sắc của Jovetic không giúp Man Xanh bảo toàn chiến thắng

Tuy vậy, chỉ 2 phút sau, hàng thủ Man City chủ quan để đối thủ ban bật dễ dàng trong vòng cấm. Bóng đến chân Diamantakos trong tư thế trống trải và cầu thủ này sút căng san hòa tỉ số 1-1 bất chấp nỗ lực của Joe Hart.

Sang đến hiệp hai, Man City lại vươn lên dẫn trước phút 53 nhờ được hưởng penalty. Kolarov không mắc sai lầm nào giúp đội bóng Anh có lợi thế 2-1 trên sân TCF Bank, Minnesota, nước Mỹ.

Olympiakos cho thấy họ vẫn có khả năng tận dụng cơ hội đáng nể dù cho Man City thi đấu không hề tồi. Phút 65, từ đường chọc khe thoáng của đồng đội, Diamantakos băng xuống lừa qua Hoe Hart lỡ đà băng ra và nhẹ nhàng sút tung lưới trống. Tỉ số được san hòa 2-2 và giữ nguyên cho đến khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc.

Hai đội chia nhau 1 điểm bởi trận hòa, tiếp theo, đội chiến thắng trên loạt đá penalty sẽ kiếm thêm 1 điểm nữa. Khi tỉ số sút luân lưu đang là 4-4, hậu vệ Richards (Man City) sút hỏng tạo điều kiện cho Papazoglou sút thành công lượt thứ 5 đem về chiến thắng cho Olympiakos. Như vậy, chỉ cần Liverpool không thua trong trận đấu với AC MIlan thì Man City sẽ kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục