Gianluigi Buffon tạo nên sự khác biệt trận Man City - Juventus

05:42 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả hai HLV Massimiliano Allegri lẫn Manuel Pellegrini đều hết lời khen ngợi thủ thành Gianluigi Buffon trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Man City.

Gianluigi Buffon tạo nên sự khác biệt trận Man City - Juventus. Ảnh: Internet.

Trong trận mở màn bảng D Champions League  tại Etihad, Juventus đã xuất sắc giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà.

Pha phản lưới của Giorgio Chiellini giúp Man City có bàn mở tỉ số, nhưng 2 bàn thắng ở các phút 70 và 81 của Mario Mandzukic và Alvaro Morata đưa Juventus ca khúc khải hoàn rời nước Anh.

Đó là 90 phút mà Man City tỏ ra khá lấn lướt, về tỉ lệ kiểm soát bóng (56%) lẫn cơ hội tạo ra (5 cú sút trúng khung thành so với 3 của Juve).

"Đó là trận đấu lạ lùng. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng vói trận thua này. Man City đã chơi tốt hơn Juventus," HLV Manuel Pellegrini nói.

"Chúng tôi đã có 3 cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Nhưng Gianluigi Buffon đã có những pha cứu thua xuất sắc. Chúng tôi đã rất không may mắn, đặc biệt là ở bàn thua đầu tiên. Chúng tôi còn kiểm soát được trận đấu."

HLV Massimiliano Allegri thì phát biểu: "Chúng tôi nên làm tốt hơn trong hiệp một. Chúng tôi đã không kiểm soát được thế trận. Và Gianluigi Buffon đã làm những điều phi thường."

"Trong hiệp hai, Juventus đã chơi tốt hơn, đặc biệt là hàng công. Đây là kết quả xứng đáng của Juve. Chúng tôi có thể đã thủng lưới bàn thắng thứ 2, nhưng Buffon đã có pha cứu thua xuất sắc."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục