Giành Quả bóng vàng? Kante có câu trả lời

17:54 Chủ nhật 30/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp nhận được câu hỏi về khả năng được đề cử tranh Quả bóng vàng năm nay.

Đụng độ Manchester City sau màn trình diễn chán nản ở ngày hạ màn Premier League, không ít quan điểm hoài nghi khả năng vô địch của Chelsea. Tuy vậy The Blues đã thi đấu trận chung kết Champions League ấn tượng, khắc chế nửa xanh thành Manchester và đoạt cúp bạc danh giá.

Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz cuối hiệp 1 là đủ để đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt lên ngôi. 9 năm trôi qua, vị trí số 1 châu Âu lại thuộc về đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau 2 màn trình diễn tuyệt vời trước Real Madrid ở bán kết, N'Golo Kante thêm 1 lần tỏa sáng. Bao sân càn quét Citizens, tiền vệ người Pháp được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất màn thư hùng sáng nay.

N'Golo Kante responds to Ballon d'Or nomination call after Chelsea's Champions League win - Bóng Đá

 Kante xuất sắc.

Phát biểu qua RMC Sport được Metro dẫn lại, Kante bày tỏ cảm xúc: "Thật kinh ngạc. Đây là kết quả của rất nhiều nỗ lực sau nhiều khó khăn xuyên suốt mùa giải."

"Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận chỉ là thứ yếu, điều chính yếu là nỗ lực của toàn đội. Thật tự hào và vui sướng. Chelsea đã chiến đấu để tiến vào chung kết và hôm nay được tưởng thưởng cho những gì trải qua."

Khi hỏi về khả năng được đề cử tranh Quả bóng vàng năm nay, Kante khiêm nhường: "Không. Lúc này chúng tôi đang tận hưởng chức vô địch Champions League. EURO sắp đến, tôi sẽ tập trung cùng tuyển Pháp và hy vọng cũng sẽ vô địch."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 16:56 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục