Giành danh hiệu đầu tiên ở Anh, Pellegrini nói gì?

07:13 Thứ hai 03/03/2014

Tuy đã có được danh hiệu đầu tiên trên đất Anh khi đánh bại Sunderland trong trận chung kết Capital One Cup, nhưng HLV Pellegrini vẫn tuyên bố rằng Man City sẽ còn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong tương lai.

Đêm qua, Manchester City đã vượt qua Sunderland với tỷ số 3-1 tại trận chung kết Capital One Cup, nhờ các bàn thắng của Yaya Toure, Samir Nasri và Jesus Navas. Với kết quả này, đội bóng thành Manchester đã trở thành nhà vô địch mới của giải đấu này.


Phát biểu về thành công của đội bóng tại Capital One Cup, HLV Manuel Pellegrini cho biết ông rất hài lòng với những gì đội bóng đã làm được. Tuy vậy ông cũng kỳ vọng trong tương lai Man City sẽ tiếp tục giành thêm những danh hiệu trong và ngoài nước.

“Tôi rất hài lòng,” ông trả lời phỏng vấn của kênh Sky Sports. “Đội bóng xứng đánh giành cúp, bởi chúng tôi đã chơi tốt trong cả giải đấu, và ghi rất nhiều bàn thắng.”

“Nó rất quan trọng đối với tất cả mọi người – các cầu thủ, CLB, tôi, ban huấn luyện, tất cả mọi người. Tôi đang làm việc tại một đội bóng lớn, nơi bạn phải luôn giành những danh hiệu.”

HLV Pellegrini cũng tỏ ra không hài lòng với những gì Man City đã làm được trong hiệp một, nhưng ông cũng công nhận rằng Sunderland đã có một trận đấu tốt.

“Sunderland đã chơi rất tuyệt. Chúng tôi không thể lên bóng với tốc độ như ý muốn, nhưng sang hiệp hai chúng tôi đã có hai bàn thắng khá đẹp mắt, và chúng tôi đã bình tĩnh chờ thời điểm ấn định tỷ số trận đấu,” chiến lược gia người Chile cho hay.

Ở mùa giải năm nay, Man City vẫn còn đang theo đuổi chức vô địch ở ba đấu trường khác. Tại Premier League, họ đang kém Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn hai trận. Tại cúp FA, họ sẽ gặp lại Wigan, đội bóng từng đánh bại họ ở chung kết năm ngoái, và tại Champions League, họ sẽ phải làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona trong bối cảnh đã để thua lượt đi với tỷ số 0-2.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục