Giành chiến thắng trước đội bóng tương lai, Nicolo Barella nói gì?

09:32 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Cagliari đã có nhiều cảm xúc đan xen sau chiến thắng của đội nhà trước Inter Milan.

Rạng sáng nay (02/03), trên sân nhà Sardegna Arena, Cagliari đã thi đấu đầy ấn tượng dù phải chạm trán với 1 đối thủ rất mạnh mang tên Inter Milan. Sau hơn 90 phút thi đấu, thầy trò ông Rolando Maran đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Nicolo Barella đang là mục tiêu của Inter Milan trong mùa hè tới.

Thất bại trong trận đấu này khiến Inter Milan đứng trước nguy cơ bị AS Roma và AC Milan hất văng khỏi tốp 4 đội dẫn đầu, vậy nên, các Interista đều đang có chung 1 cảm giác thất vọng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những diễn biến tại Sardegna Arena, Nerazzurri cũng nhận ra được vài điểm tích cực. Theo đó, HLV Luciano Spalletti đã tận mắt chứng kiến tài năng của Nicolo Barella, cầu thủ được Inter Milan theo dõi gắt gao và ngỏ ý muốn chiêu mộ vào mùa Hè tới.

Tiền vệ 22 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước đội bóng tương lai của mình, ngoại trừ tình huống sút hỏng quả penalty trong thời gian đá bù giờ. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, Nicolo Barella đã chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng.

“Điều quan trọng là chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Để giành chiến thắng trước Inter Milan, bạn phải chơi 1 trận đấu tuyệt vời. Về quả penalty, tôi cố gắng đá lên cao so với tầm kiểm soát của Handanovic nhưng tôi đã sai lầm.

Sự quan tâm của Inter Milan là 1 điều khích lệ tinh thần dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn. Hiện tại, tôi đang cống hiến tất cả cho Cagliari và chưa có ý định khác.”

Faro | 08:40 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục