Giáng Falcao xuống U21 Man United, Van Gaal đã đúng

17:14 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Colombia, Francisco Maturana đã lên tiếng ủng hộ quyết định để tiền đạo Radamel Falcao xuống đá cho đội U21 Man United mới đây của Louis Van Gaal.

Falcao có phong độ tồi tệ. Ảnh internet.

Radamel Falcao đang cho thấy một phong độ hết sức tệ hại kể từ khi chuyển tới khoác áo United. Mặc dù được kỳ vọng sẽ trở thành cứu cánh cho Quỷ đỏ trong giai đoạn chuyển giao, “Mãnh hổ” đã thi đấu cực kỳ thất vọng tính đến thời điểm này khi mới chỉ có được 4 bàn thắng.

Thậm chí mới đây nhất, HLV Louis Van Gaal còn để Falcao đá cho đội U21 Man United tuy nhiên anh vẫn không thể tạo nên sự khác biệt. Chính điều này khiến nhiều người tin rằng Falcao đã không còn cơ hội tại sân Old Trafford. Ngay cả đồng hương của Falcao, Maturana cũng đã ủng hộ quyết định này của HLV Van Gaal.

"Nếu được tôi sẽ làm tương tự như Van Gaal. Họ cần phải lựa chọn ra những cầu thủ có phong độ tốt nhất. Và nếu Falcao đang thi đấu thất vọng, tốt hơn hết là nên để tiền đạo khác ra sân.

Van Gaal là một HLV có trách nhiệm. Nếu Falcao chưa sẵn sàng, cậu ta nên ngồi dự bị dù sự thật điều đó có thể làm tổn thương cậu ta rất nhiều".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục