Giận AC Milan, Chelsea nhắm mua sát thủ ghi 260 bàn đẩy Higuain khỏi Real

18:15 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn kiên nhẫn trong thương vụ Higuain, The Blues quyết định chuyển tầm ngắm sang sao Real.

Sau trận hòa không bàn thắng bế tắc trước Southampton tuần trước, HLV Maurizio Sarri công khai thừa nhận Chelsea cần sự khác biệt trên hàng công. Việc Olivier Giroud và Alvaro Morata liên tiếp gây thất vọng khiến The Blues đặt quyết tâm chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nhằm tranh đấu trong giai đoạn hai mùa giải.

Mục tiêu số một của Chelsea là Gonzalo Higuain của AC Milan. Tuy vậy đã nhiều tuần đàm phán trôi qua, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong bối cảnh phiên chợ Đông chỉ còn 3 tuần là đóng cửa, The Blues buộc phải tính đến các phương án khác. Một trong số những cái tên lọt vào tầm ngắm của đại diện Tây London là Karim Benzema.

Chelsea nhắm Benzema - Bóng Đá

 Benzema được Chelsea nhắm thay Higuain.

Dù không thật sự có phong độ tốt từ đầu giải với chỉ 7 bàn thắng ghi được ở La Liga, đẳng cấp của Benzema vẫn là điều Chelsea thèm muốn. BLĐ The Blues tin tưởng bản năng sát thủ của tiền đạo cán mốc 260 bàn thắng trong sự nghiệp vẫn chưa mất đi. Ngoài ra, Benzema còn được đánh giá cao bởi khả năng làm tường cực tốt và hứa hẹn kết hợp ăn ý cùng Eden Hazard.

Thời còn thi đấu tại Real, chính vì không thể cạnh tranh vị trí mũi nhọn với Benzema, Higuain đã phải rời Santiago Bernabeu sang Ý thi đấu.

Phụng Sồ | 17:05 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục