Giảm nửa giá bom tấn 80 triệu, M.U vẫn khó tìm được đối tác muốn mua

09:39 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor nói với GIVEMESPORT rằng đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire khó có thể giúp Quỷ đỏ thu hồi vốn.

 

Cầu thủ 30 tuổi không phải nhân tố chính trong đội hình của Erik ten Hag ở mùa này khi Quỷ đỏ hướng tới mục tiêu lọt vào top 4 và giành thêm các danh hiệu trước khi mùa giải kết thúc.

Manchester United đã có cặp trung vệ lựa chọn số một là Lisandro Martinez và Raphael Varane, nhưng cặp đôi này đang dính chấn thương, dẫn đến việc Maguire được đá chính trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Nottingham Forest. Manchester United có thể sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Maguire trong những tuần tới.

Man United thảm bại, Ten Hag lên tiếng về vai trò Maguire - Bóng Đá

 M.U sẽ lỗ nặng nếu bán Maguire.

Tuy nhiên, những tin đồn vẫn tiếp tục xoay quanh tương lai lâu dài của anh tại Old Trafford. Maguire đã rời Leicester City để đến Manchester United trong một thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng vào năm 2019.

Nhà báo Taylor cho rằng Manchester United có thể gặp khó khăn trong việc bán Maguire vào mùa hè này nếu họ định kiếm lại tiền từ chỗ đã đầu tư: "Tôi cảm thấy mọi chuyện đã đi đúng hướng [Maguire ở Man Utd]; tôi dự đoán anh ấy có thể sẽ ra đi vào mùa hè. Tôi cảm thấy vấn đề của United là họ đã chi 80 triệu bảng cho anh ấy, họ có thể sẽ yêu cầu, chẳng hạn 40 triệu bảng vào mùa hè này và tôi không nghĩ có ai sẵn sàng trả con số đó."

Thanh Vũ | 08:41 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục