Giảm giá "kịch sàn", Man Utd chốt thời điểm tống khứ Pogba khỏi OTF

07:30 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ không còn muốn giữ chân ngôi sao người Pháp, sau những màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này.

 

Marcus Rashford : Nhận MBE là một khoảnh khắc đáng tự hào

Trở lại sau chấn thương dài hạn ở mùa giải năm ngoái, Paul Pogba nhận được vô vàn kỳ vọng từ ban huấn luyện cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên sau quãng thời gian đầu chơi khá ấn tượng, chân chuyền 27 tuổi bắt đầu thi đấu chệch choạc và thường xuyên mắc sai lầm.

Trong lần ra sân gần nhất tại Premier League, cựu sao Juventus không những thi đấu dưới sức mà còn "biếu không" cho Arsenal quả penalty khiến Quỷ đỏ nhận thất bại chung cuộc. 

Có một Paul Pogba khác đã hiện diện ở Old Trafford - Bóng Đá

 Pogba đang thể hiện phong độ nghèo nàn trong thời gian gần đây.

Nhiều đồn đoán cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến việc Pogba sa sút phong độ xuất phát từ những vấn đề liên quan đến bến đỗ mới. Cầu thủ người Pháp từ lâu đã muốn rời Old Trafford để tìm kiếm vinh quang tại một giải đấu khác.

Trích dẫn thông tin từ FourFourTwo, tờ AS tiết lộ rằng, thượng tầng Man Utd cũng bắt đầu chán nản với tiền vệ 27 tuổi. Chính vì vậy, họ quyết định sẽ bán anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford chỉ yêu cầu mức giá rơi vào khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này, một cơ hội cực lớn đế Real Madrid có thể sở hữu niềm khao khát của HLV Zinedine Zidane.

Được biết, kể từ khi bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, chiến lược gia người Pháp luôn muốn chiêu mộ ngôi sao đồng hương để phục vụ công cuộc phục hưng câu lạc bộ, tuy nhiên vấn đề về mức phí chuyển nhượng chính là rào cản lớn nhất khiến ông không thể hoàn thành kế hoạch.

Trường Sơn | 06:32 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục