Giám đốc xác nhận, Pogba hết cơ hội với Juve

11:03 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc Juventus Cristiano Giuntoli đã đóng sầm cánh cửa quay lại chơi cho Bà đầm già của Paul Pogba.

Theo Giuntoli, Pogba hiện không còn cần thiết trong đội. Ông cho biết: "Pogba là một cầu thủ tuyệt vời nhưng giờ chúng tôi có những kế hoạch khác. Chúng tôi đã đầu tư vào những cầu thủ khác và đội của chúng tôi giờ đã hoàn thiện."

Như vậy, nhiệm kỳ thứ hai của Pogba với gã khổng lồ của Ý sẽ kết thúc, mặc dù lệnh cấm doping 4 năm của anh đã được Tòa án Trọng tài Thể thao, CAS, giảm xuống chỉ còn 18 tháng.

Pogba sẽ rời Juventus.

Điều này có nghĩa là cựu sao Man United có thể bắt đầu tập luyện trở lại vào tháng 1 và sẽ chơi bóng đá chuyên nghiệp trở lại vào tháng 3. Nhưng anh sẽ làm điều này sau khi rời khỏi Juventus, mặc dù hợp đồng hiện tại của anh còn hạn đến tháng 6 năm 2026.

Giuntoli nói thêm với Sky Sport Italia: "Đội đang làm tốt, một số đã chứng minh được năng lực của mình, một số khác chúng tôi hy vọng sẽ sớm làm được như vậy, nhưng mọi người đều tham gia."

"Việc chứng kiến ​​sự cân bằng và ổn định như vậy trong một đội hình gần như mới mang lại cho chúng tôi hy vọng về tương lai. Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng và hy vọng giành thêm nhiều chiến thắng trên sân nhà."

Bà đầm già vừa có chiến thắng 1-0 quan trọng trước Lazio. Họ đang đứng thứ hai trên BXH Serie A, bằng điểm Napoli nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:03 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục