Giám đốc thể thao Roma: "Mourinho không xúc phạm bất kỳ ai"

22:05 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Eurosport, giám đốc thể thao của AS Roma là ông Tiago Pinto đã lên tiếng bảo vệ HLV Jose Mourinho sau những phát biểu trước trận gặp Sassuolo.

Ở vòng đấu thứ 14 Serie A, AS Roma đã có cuộc lội ngược dòng ngay trên sân của Sassuolo với tỉ số 2-1 và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 21 điểm.

Theo nguồn tin từ Il Messaggero, HLV Jose Mourinho của Roma đang phải đối mặt với một cuộc điều tra từ phía Liên đoàn bóng đá Italia để xem xét về những phát biểu mang tính công kích tổ trọng tài trước trận đấu. 

Roma Director Backs Mourinho After His Latest Antics - Bóng Đá

Mourinho đã phát biểu trọng tài mới là vấn đề khiến ông lo lắng.

Giám đốc thể thao của Roma là ông Tiago Pinto đã lên tiếng bảo vệ HLV của mình thông qua EuroSport: "Tôi không thích những tranh cãi bên ngoài sân cỏ và đã đến lúc nó nên dừng lại. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông báo chính thức nào."

"Chúng tôi đã thấy những HLV làm nhiều điều tồi tệ hơn Mourinho mà không có gì xảy ra. Ông ấy không xúc phạm bất kỳ ai."

Sau đó, HLV Mourinho cũng đã chia sẻ về phát biểu này: "Tôi muốn cảm ơn chủ sở hữu và giám đốc Pinto, người đã ủng hộ tôi trong 24 giờ qua. Đó là một chiến thắng khó khăn nhưng chúng tôi xứng đáng có được nó. Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất trên sân ngay cả khi đang bị dẫn trước."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:07 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục