Giám đốc mới vẫn chưa xóa dòng tweet chỉ trích M.U

12:13 Chủ nhật 21/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành mới của Manchester United, Omar Berrada, có một dòng tweet về Quỷ đỏ năm 2014 đang bị đào lại.

Quỷ đỏ đã chiêu mộ giám đốc điều hành của Man City Berrada làm Giám đốc điều hành mới của họ. Nhưng chỉ vài giờ sau khi tin tức này xuất hiện, cựu giám đốc phát triển kinh doanh truyền thông cấp cao của Barcelona đã rơi vào tình thế khó xử.

Đó là bởi vì người dùng mạng xã hội X đã tìm thấy một dòng tweet mà Berrada đăng vào năm 2014, sau khi Sir Alex Ferguson rời câu lạc bộ và người kế nhiệm David Moyes mang về những kết quả tệ hại, khi đó ông trích dẫn dòng tiêu đề bài báo có nội dung: "Manchester United: làm thế nào họ rơi vào được mớ hỗn độn này?"

Official: Manchester United announce the appointment of Omar Berrada from Man City as new CEO. - Bóng Đá

 Berrada làm việc cho Man City nhiều năm.

Điều đó sẽ gây chút tranh cãi nhưng Berrada là cái tên Man United cần lúc này, ông đã làm việc chặt chẽ với giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City về các vấn đề chuyển nhượng và hợp đồng, góp phần mang đến thành công cho Man City.

Berrada được cho là đã từ chối lời đề nghị đảm nhận vai trò giám đốc điều hành tại một câu lạc bộ Premier League, các đội MLS và một thương hiệu lớn của NFL vào mùa hè năm ngoái.

Thanh Vũ | 11:15 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục