Giám đốc Man Utd bắt tay Solskjaer đẩy đi 3 cầu thủ khỏi OTF

21:29 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United hứa hẹn sẽ có sự thay đổi không nhỏ về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chiêu mộ lần lượt Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ không tốt. Họ chỉ giành được 5 chiến thắng sau 11 trận ở Premier League.

Điều đó khiến vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy. Trước mắt, Man Utd nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi về mặt nhân sự vào tháng Giêng.

Man Utd chief John Murtough may axe three players in January including £54m flop - Bóng Đá

 2 cầu thủ có khả năng rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man Utd sẽ bán bớt cầu thủ để tăng cường lực lượng. Theo Express, Giám đốc bóng đá John Murtough có thể chiều ý HLV Solskjaer. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã đưa 3 cầu thủ vào danh sách cần thanh lý.

3 cái tên được đề cập bao gồm Jesse Lingard, Donny van de Beek và Anthony Martial. Không khó để nhận thấy rằng, Lingard, Van de Beek và Martial không có nhiều cơ hội ra sân vì thế Man Utd sẵn sàng giải thoát cho bộ 3 này.

Lingard sắp đáo hạn hợp đồng và Man Utd không muốn mất trắng vào cuối mùa. Với Van de Beek và Martial, cả hai không được Solskjaer trọng dụng. Hiện tại Van de Beek được nhiều CLB Premier League săn đón, riêng Juventus dành sự quan tâm không nhỏ tới Martial.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:31 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục