Giám đốc LĐBĐ Đức xác nhận, Liverpool vồ hụt trung vệ 'cực chất'

10:52 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool đã dành sự quan tâm đến thị trường cầu thủ Bundesliga nhưng họ đã không có được mục tiêu mình mong muốn.

Liverpool đang cần gia cố vị trí trung vệ khi Virgil Van Dijk đã lớn tuổi, Ibrahima Konate liên tục gặp chấn thương, Jarell Quansah còn non kinh nghiệm, Joe Gomez chưa tạo được sự yên tâm còn Joel Matip sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng.

Được biết, The Kop đã dành sự quan tâm cho ngôi sao thuộc biên chế Stuttgart và đang tham gia EURO 2024 cùng tuyển Đức, Waldemar Anton. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với Dortmund trong thương vụ này do đoàn quân HLV Nuri Sahin cũng đang tìm người thay thế Mats Hummels.

Anton sẽ đầu quân cho Dortmund.

Đáng chú ý, trích dẫn từ ký giả Fabrizio Romano mới đây, Giám đốc Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), Rudi Voller xác nhận: "Waldemar Anton sẽ gia nhập Borussia Dortmund". Như vậy, cơ hội để Liverpool chiêu mộ trung vệ của "Những cỗ xe tăng" đã tan thành mây khói.

Giờ đây, The Kop sẽ phải hướng tầm mắt đến những mục tiêu khác trên thị trường. Trong khi đó, Dortmund đã có sự bổ sung sáng giá cho hàng thủ để hợp cùng với Nico Schlotterbeck, tạo thành bộ đôi trung vệ chính thức mùa tới.

Lữ Hoàng Phong | 10:52 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục