Giám đốc CLB khẳng định chuyện tương lai của mục tiêu Arsenal

10:56 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ đặc biệt chú tâm đến những phát biểu của giám đốc Alexandre Mattos ở Athletico Paranaense, CLB sở hữu tài năng sáng giá Vitor Roque.

 

Vitor Roque là một trong những tài năng người Brazil đang được Arsenal theo dõi ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, Barcelona nổi lên như ứng cử viên hàng đầu muốn chiêu mộ Roque. Có vẻ như Blaugrana đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này.

Tuy nhiên, giám đốc thuộc biên chế Athletico Paranaense thẳng thắn làm rõ tương lai của cầu thủ trẻ vẫn chưa được quyết định. Cụ thể, ông Alexandre Mattos chia sẻ trên Globo Esporte:

"Hoàn toàn không có gì đáng nói ngoại trừ sự khó chịu khi mọi người tiết lộ 'cậu ấy đã bị bán', 'Barcelona muốn cậu ấy'. Vào thời điểm thích hợp, nếu có điều gì đó xuất hiện mà chủ tịch cảm thấy là đáng giá, thì chúng tôi sẽ nói chuyện".

Club director insists the future of Arsenal’s target is still open - Bóng Đá

 Tương lai của Roque vẫn chưa sáng tỏ vào thời điểm hiện tại.

Arsenal có kế hoạch tìm kiếm những ngôi sao trẻ Brazil. Trước khi quan tâm Roque, Pháo thủ từng chiêu mộ Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes hay Marquinhos. Hiện tại, Martinelli và Magalhaes là 2 cái tên quan trọng ở CLB trong bối cảnh Marquinhos cần thêm thời gian mài giũa để phát triển.

Được biết, Paranaense muốn bán Roque với mức phí trong khoảng 40 triệu euro (35,1 triệu bảng).

Lữ Phong | 09:58 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục