Giám đốc Bayern phấn khích vì thể thức mới của Champions League

17:45 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnGiống như mọi thứ mới mẻ khác, thể thức thi đấu vòng bảng của UEFA Champions League mùa này đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Ngay từ khi UEFA công bố thể thức mới cho vòng bảng Champions League năm nay, không ít những ý kiến trái chiều được đưa ra về tính hợp lý của nó.

Nhiều huấn luyện viên và các cầu thủ thậm chí còn mỉa mai rằng UEFA chỉ nghĩ tới việc làm sao để thu về nhiều tiền nhất, bất chấp mật độ thi đấu ảnh hưởng tới sức khoẻ của những người chơi.

Thế nhưng, không ít người lại tỏ ra hào hứng với sự thay đổi này của UEFA, trong đó có giám đốc thể thao của Bayern Munich là ông Max Eberl.

Giám đốc thể thao Eberl của Bayern.

Mới đây, khi được hỏi về vấn đề này, Eberl đã chia sẻ trên Doppelpass của Sport1 như sau:

“Tôi rất phấn khích, tôi hơi bối rối, nhưng tôi đã phấn khích kể từ khi bốc thăm. Cảm giác thật khác biệt, bạn sẽ chơi với tám đối thủ, còn những đội khác sẽ chơi với những đối thủ hoàn toàn khác."

"Sẽ rất thú vị cho đến ngày thi đấu cuối cùng. Trước đây, hai đội đứng đầu thường được xác định sau khoảng bốn trận đấu”.

Cuối cùng thì đó chính là điều quan trọng nhất. Mọi người đều muốn có một vòng bảng hấp dẫn và khó đoán hơn.

Về phía Bayern Munich, họ cũng đã có sự khởi đầu tốt tại Champions League bằng trận ra quân giành thắng lợi tới 9-2 trước Dinamo Zagreb, vào sáng hôm qua.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:45 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục