Giám đốc Barca: Iniesta là một nhà ảo thuật!

23:23 Chủ nhật 10/02/2013

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca vừa lên tiếng cho rằng tiền vệ tổ chức người TBN là người chơi hay nhất trong trận thắng 6-1 trước Getafe tối qua.

Ông đã gọi anh là “nhà ảo thuật” sau màn trình diễn ấn tượng kể trên. Iniesta đã đưa ra đường chuyền không thể ngon ăn hơn cho Alexis Sanchez ghi bàn đầu tiên của mùa giải ở phút thứ 6. Cũng chính anh là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1 cho La Blaugrana ở những phút cuối cùng của trận đấu.


“Chúng tôi hiện đang có một nhà ảo thuật mang đôi giày màu cam và mặc áo số 8, người luôn biết phân phối bóng cho toàn đội,” ông trao đổi với trang Canal +.

Chiến thắng này đã đưa Barcelona trở lại khoảng cách 16 điểm với đại kình địch Real Madrid và Zubizarreta cũng cho biết rằng ông chưa bao giờ trò chuyện với chủ tịch Sandro Roselli về chuyện mua bất kỳ một cầu thủ Real nào cả, sau khi vị chủ tịch đăng đàn tuyên bố ông rất hâm mộ một trong những cầu thủ của đội bóng áo trắng.

“Tôi rất ít khi trò chuyện với ông ấy (Rosell) về các cầu thủ (đội khác), và đặc biệt là không bao giờ nói về các cầu thủ Real, trừ phi chúng tôi sắp phải gặp họ. Dù sao thì đội 1 và đội 2 của họ đều có những cầu thủ rất khá,” ông giải thích.

Cựu thủ môn này cũng tiết lộ rằng ông sẽ đến thăm HLV Tito Vilanova, sau khi ông này đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật điều trị ung thư.

“Tôi sắp đến thăm Tito và chúng tôi sẽ trò chuyện về bóng đá, như khi chúng tôi vẫn thường trò chuyện ở Nou Camp, để tôi có thể chạm vào và nhìn thấy mặt ông ấy bằng xương bằng thịt. Chúng tôi cũng sẽ bàn về một số chuyện tương lai của đội bóng.”
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục