Giải quyết khủng hoảng, Ancelotti sẽ gặp riêng Perez

15:56 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, HLV Carlo Ancelotti sẽ có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để tìm ra giải pháp trước những vấn đề chấn thương mà Real Madrid đang gặp phải.

Real Madrid lại phải chịu đựng những ca chấn thương hàng loạt trong nửa đầu mùa giải này. Việc David Alaba không trở lại cho đến tháng Giêng và Dani Carvajal phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa khiến Ancelotti phải đau đầu về hàng thủ.

Chủ tịch Perez có chiều lòng Ancelotti?

Tờ Marca cho biết Carlo Ancelotti đã gặp tổng giám đốc Jose Angel Sanchez và giám đốc thể thao Santiago Solari để thảo luận về tình hình của đội bóng. Bộ ba này đã phân tích các lựa chọn trong đội hình, kể cả đội học viện. Họ đều đồng ý rằng Real cần được tăng cường sức mạnh, nếu không sẽ gặp khó khăn trong phần còn lại của mùa bóng.

Tuy nhiên, Real Madrid hiếm khi chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng, và Ancelotti, Solari cùng Sanchez sẽ gặp Florentino Perez để thuyết phục vị chủ tịch CLB thay đổi chiến lược.

Hiện tại, Ancelotti chỉ có ba trung vệ là Eder Militao, Antonio Rudiger và Jesus Vallejo, trong khi Vazquez - người đã 33 tuổi - là hậu vệ phải duy nhất của họ. Chắc chắn sẽ là một sự bất thường nếu một câu lạc bộ tầm cỡ như Real Madrid lại chủ yếu dựa vào cầu thủ duy nhất để đảm nhiệm một vị trí trong phần lớn mùa giải.

Minh Tuấn | 15:56 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục