Giải Premier League sắp chia tay một HLV

08:46 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Dick Advocaat của Sunderland chuẩn bị nói lời tạm biệt đội bóng, bất chấp kết quả của trận đấu với West Ham diễn ra hôm nay ra sao.

HLV Dick Advocaat của Sunderland chuẩn bị nói lời tạm biệt đội bóng. Ảnh: Internet.

Sportsmail tiết lộ nhà cầm quân này đang đắn đo suy nghĩ về tương lai sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa. Sunderland hiện xếp chót bảng và chưa giành được thắng lợi nào. Chính điều đó khiến nhà cầm quân người Hà Lan muốn ra đi, thậm chí nếu họ có đánh bại được West Ham sắp tới.

Nguồn tin từ CLB cho biết, ban lãnh đạo và HLV Advocaat đã có buổi ăn tối mang tính "chia tay". Song, các cầu thủ Sunderland lúc này vẫn chưa được thông báo bất kỳ thông tin gì. Được biết, HLV Sean Dyche của Burnley và Nigel Pearson bên phía Leicester là hai ứng viên sáng giá thay cho Dick Advocaat ở Sunderland.

Trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua, HLV Advocaat từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về quyết định chia tay Sunderland. Ông nói: "Tôi luôn tin vào những gì đang diễn ra. Hôm nay, điều đang diễn ra là thứ Sáu và tôi vẫn cầm quân Sunderland. Song, mọi chuyện có thể thay đổi sau ngày chủ nhật, hoặc cũng có thể là chín tháng sau."

Trong trường hợp HLV Advocaat rời Sunderland, đội bóng này phải tìm HLV khác và đó sẽ là nhà cầm quân thứ 5 trong suốt hai năm rưỡi. Báo Anh cho biết, ban lãnh đạo Sunderland đã thuyết phục HLV Advocaat gắn bó với CLB sau khi thành công trong việc giúp "Mèo đen" trụ hạng ở mùa trước. Nhưng cùng với ngân sách hạn hẹn, qua đó khiến CLB không mang về sân Ánh Sáng những cầu thủ chất lượng nào đã khiến HLV Advocaat ngán ngẫm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục