Giải mã màn ăn mừng của Neymar

11:57 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận Barcelona thắng PSG 3-1, tiền đạo Neymar có pha ăn mừng bằng cách nhét chiếc bóng vào bụng thể như mang bầu.

Neymar

Do là một ngôi sao, mọi hành động của Neymar đều không thoát khỏi ống kính ghi hình và các phóng viên ảnh. Trên sân Parc des Princes, tiền đạo này sau khi ghi bàn khai thông thế bế tắc trận đấu đã có hành động ăn mừng bằng cách nhét chiếc bóng vào bụng thể như mang bầu. Động thái này khiến mọi người rất khó hiểu vì sao Neymar lại làm như vậy.

Có ý kiến cho rằng, anh sắp được lên chức vì hành động nhét bóng vào bụng thường mang ý nghĩa khi một cầu thủ nào đó sắp được làm cha. Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng Neymar muốn chứng minh cho mọi người thấy, đặc biệt là HLV Luis Enrique của Barcelona, anh đã bỏ lại sau lưng vụ rắc rối ở trận gặp Sevilla.

Được biết, Neymar rất tức giận và phản ứng với HLV Luis Enrique khi bị rút ra sân nghỉ trong hoà 2-2 của Barca trước Sevilla cuối tuần. Một giả thiết khác chính là, Neymar muốn dành tặng bàn thắng cho cậu con trai nhỏ của mình.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục