Giải mã cái tát của Rafael van der Vaart: Sylvie dựng kịch bản để bị chồng đánh

16:15 Chủ nhật 21/04/2013

Rafael van der Vaart và cô vợ cũ Sylvie vừa rao bán ngôi nhà tại Bergen, North Holland với giá 2 triệu euro, coi như “xóa sổ” nốt những gì gọi là kỷ niệm chung giữa hai người. Ngay lúc này, tạp chí Story tiết lộ, toàn bộ câu chuyện anh chồng Rafael vũ phu và ngoại tình đều đã không nằm ngoài dự tính của “Búp bê Hà Lan”.

Rafael bị lừa đau đớn

Như truyền thông Đức đưa tin, vào đúng đêm giao thừa năm ngoái, đội trưởng của HSV Hamburg đã tặng cho cô vợ Sylvie của mình một cú tát như trời giáng khiến cô nàng ngã xõng xoài ra sàn nhà. Ngay ngày hôm sau, Sylvie đệ đơn ly hôn, bỏ lại phía sau 7 năm mặn nồng tình nghĩa vợ chồng.

Sylvie

Ai cũng nói Sylvie là nạn nhân của gã bạc tình Rafael, nhất là sau khi chân sút này ra mắt cô bồ mới Sabia, vốn là chỗ “chị em” với Sylvie và là vợ cũ của đồng đội một thời Kalid Bolahrouz. Sau đó, siêu mẫu nội y 36 tuổi đã tìm được người an ủi là triệu phú thành Paris, Guillaume Zark.

Nhưng nguồn tin thân cận từ tạp chí Story (Đức) tiết lộ: hôm đó Rafael tát Sylvie là đúng, còn không tát mới là… lạ. Cầu thủ của HSV Hamburg đã phải nhẫn nhịn suốt hơn một năm trời vì thói lẳng lơ của cô vợ mỹ miều.

Theo Story, Sylvie đã gặp gỡ Guillaume Zark cách đây đã hơn một năm rưỡi: “Họ gặp nhau trong một bữa tiệc tại Paris. Sau đó, họ bắt đầu trao đổi và gặp gỡ thân thiện hơn”. Rafael đã rất khó chịu khi cô vợ thường xuyên trao đổi điện thoại với người đàn ông lạ. Sylvie biện bạch rằng đó là việc giới showbiz tạo dựng mối quan hệ, thậm chí cô còn nói lời “hỗn hào” với người chồng kém mình 5 tuổi khi anh này to tiếng vì thấy không được tôn trọng.

Sabia cũng phủ nhận việc Rafael tát vợ trong đêm giao thừa, mà thực chất hai người chỉ xô xát nhẹ. Nhưng không hiểu sao, Sylvie vẫn cứ ngã lăn ra sàn với một tư thế… chuẩn như trong phim. Sabia ra vẻ thông cảm cho cô bạn thân vì biết cuộc sống vợ chồng của Rafael và Sylvie cũng chỉ cần mỗi sự kiện này là có thể giải thoát cho nhau.

Vì cái tát mà đắt show

Rafael

Những thăng trầm trong cuộc đời của Sylvie trong những tháng vừa qua rõ ràng đã khiến tên tuổi của cô nàng lên như diều gặp gió. Christian Schicha, một chuyên gia phân tích trong ngành truyền thông đã phát biểu trên tờ Morning Post: “Chính scandal của Sylvie đã là cách thức để cô quảng bá cho chính mình một cách tuyệt vời nhất”.

Hiện Sylvie đang dẫn chương trình Bước nhảy hoàn vũ (phiên bản Đức) nhưng rất có thể cô sẽ quay trở lại vị trí BGK cho chương trình Tìm kiếm tài năng mà cô đã từng làm từ năm 2008 và đến năm 2011 thì bị cắt hợp đồng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục