Giải cứu Leicester thành công, HLV Shakespeare được "thưởng lớn"

11:12 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnCraig Shakespeare vừa nhận "phần thưởng" là bản hợp đồng thời hạn 3 năm với Bầy Sói vì những nỗ lực giúp đội chủ sân ‎King Power trụ hạng thành công.

Mới đây, HLV Craig Shakespeare xác nhận vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Leicester City. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chiến lược gia 53 tuổi này trong việc giúp "Bầy Sói" trụ hạng thành công ở Premier League 2016/17.

 - Bóng Đá

 Craig Shakespeare nhận "phần thưởng" là bản hợp đồng thời hạn 3 năm với Bầy Sói.

Trước khi ngồi vào ghế "chữa cháy", Leicester đang chìm sâu vào khủng hoảng khi cách nhóm đèn đỏ đúng 1 điểm khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu là kết thúc. Dưới sự dẫn dắt của Shakespeare, cựu vương Premier League dường như "lột xác", giành đến 23 điểm trong 13 vòng đấu cuối cùng để rồi khép lại mùa giải với vị trí 14 chung cuộc.

Không những vậy, Leicester dưới thời Shakespeare còn thể hiện phong độ ấn tượng ở trời Âu với thắng lợi thuyết phục trước Sevilla, qua đó trở thành đội bóng Anh duy nhất vào đến tứ kết Champions League 2016/17, trước khi dừng bước trước nhà Á quân Atletico Madrid với tổng tỷ số 1-2.

Chia sẻ về quyết định đặt niềm tin vào Shakespeare, Phó Chủ tịch Leicester, Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho hay: "Craig đã chứng tỏ được tất cả những phẩm chất của một nhà lãnh đạo, thúc đẩy tinh thần cầu thủ cũng như quản lý tài năng. Những phẩm chất đó cùng triết lý thi đấu của anh ấy khiến chúng tôi tin rằng đây là sự lựa chọn lý tưởng để giúp đội bóng tiến lên phía trước".

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:10 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục