Giải cứu Arsenal, Sanchez 'vô đối' Ngoại hạng Anh

20:46 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 trong trận West Bromwich gặp Arsenal, tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng và tài năng của mình tại Arsenal.

Trong trận đấu giữa West Bromwich và Arsenal, thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân The Hawthorns, đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội chủ nhà. Và từ một quả đá phạt góc hóc hiểm của Nacer Chadli, Craig Dawson lao vào đánh đầu mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Sanchez quá quan trọng với Arsenal

Tuy nhiên cũng chỉ 1 phút sau, Alexis Sanchez đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình, bằng việc giải cứu Arsenal. Từ đường chuyền rất đẹp mắt của Granit Xhaka, Alexis Sanchez có pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm Arsenal rồi tung cú sút quyết đoán đưa trận đấu về thế cân bằng.

Thêm một lần nữa tiền đạo người Chile cứu Arsenal. Và đây đã là bàn thắng thứ 18 của Alexis Sanchez ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Anh còn kém Harry Kane và Romelu Lukaku - hai chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh một bàn.

Nhưng ở một con số thống kê khác, Alexis Sanchez lại cho thấy khía cạnh 'vô đối' của mình. Dữ liệu từ Opta - cơ quan thống kê hàng đầu thế giới chỉ ra rằng, Alexis Sanchez đang là cầu thủ đóng góp trực tiếp (ghi bàn + kiến tạo) vào bàn thắng nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Với 18 bàn thắng và 9 kiến tạo, Sanchez đã góp công trực tiếp vào 27 bàn thắng cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

Video bàn thắng san bằng tỷ số của Sanchez cho Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:06 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục