Giải cờ vua đồng đội toàn quốc 2013: Chờ ván quyết định

08:15 Thứ tư 21/08/2013

Hôm qua, Giải cờ vua đồng đội toàn quốc 2013 đã diễn ra lượt đấu thứ 10 với rất nhiều ván đấu hấp dẫn của các kỳ thủ nằm trong tốp có khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc ván đấu này, vẫn chưa có một kỳ thủ nào tạo được lợi thế rõ ràng ở cả 2 nội dung nam, nữ. Mọi thứ sẽ được quyết định ở ván cuối diễn trong hôm nay.

Ở nội dung nam, cuộc đua vô địch đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Kết thúc ván đấu áp chót, có tới 4 kỳ thủ cùng được 7,5 điểm là Nguyễn Anh Dũng (Đà Nẵng), Lê Tuấn Minh, Bùi Vĩnh (Hà Nội) và Cao Sang (Lâm Đồng). Trong đó, Nguyễn Anh Dũng tạm dẫn đầu nhờ hơn chỉ phụ.

Ngoài ra, tốp đầu ở nội dung này cũng có tới 3 kỳ thủ đang có được 7 điểm là Dương Thế Anh, Dương Thế Anh (đều của Quân đội) và Lê Quang Long (TP.HCM). Ở ván cuối, các kỳ thủ trong tốp đầu sẽ có những cuộc đối đầu quyết định. Cụ thể, Tuấn Minh gặp Anh Dũng, Thế Anh gặp Bùi Vĩnh, còn hạt giống số một Cao Sang gặp Hoàng Cảnh Huân (Đà Nẵng),

Ở nội dung của nữ, mọi diễn biến diễn ra cũng khá giống với nội dung của nam. Dù có đôi chút lợi thế so với Võ Thị Kim Phụng (7,5 điểm, Bắc Giang) và Đặng Bích Ngọc (7,5 điểm, Hà Nội), nhưng hạt giống số 2 Hoàng Thị Bảo Trâm (8 điểm, Hà Nội) sẽ có ván đấu khó khăn khi phải cầm quân đen gặp Phạm Thị Thu Hiền (7 điểm, Bắc Giang).

Trong khi đó, Kim Phụng và Bích Ngọc sẽ có lợi thế cầm quân trắng và chỉ gặp những đối thủ yếu hơn là Nguyễn Thị Diễm Hương (Bình Dương) và Phạm Bích Ngọc (cần Thơ) ở ván cuối.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục