Giấc mơ thành hiện thực của người hùng Tim Krul

09:18 Chủ nhật 06/07/2014

Thủ môn 26 tuổi vào sân trong phút cuối trận tứ kết với Costa Rica và trở thành vị cứu tinh cho Hà Lan.

"Tôi biết mình có cơ hội vào sân khi đội bóng vẫn còn quyền thay người. Tôi cảm thấy có chút lo lắng về cuối trận. Mọi chuyện đã diễn ra giống như giấc mơ. Thật khó diễn tả những gì tôi trải qua", Krul nói.

Krul cho thấy tài năng bắt phạt đền trước Costa Rica. Ảnh: Internet.

Thủ môn thuộc biên chế Newcastle vào sân thay cho người bắt chính trong 120 phút trước đó là Jasper Cillessen. Krul chỉ có 44 giây thi đấu và thậm chí không có bất cứ pha chạm bóng nào. Tuy nhiên anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được kỳ vọng khi vào sân là ngăn cản các cú đá luân lưu của Costa Rica.

Krul đẩy được hai trong số năm cú đá luân lưu bên phía Costa Rica. Cùng với việc Van Persie, Robben, Sneijder và Kuyt đá thành công, Hà Lan giành chiến thắng luân lưu với tỷ số 4-3.

Lập đại công nhưng Krul vẫn dành lời tôn vinh cho người tiền nhiệm là Jasper Cillessen. Thủ môn 26 tuổi cho rằng nếu Cillessen không cản được cú sút của Marco Urena những phút cuối thì anh cũng chẳng có cơ hội vào sân.

"Nếu Jasper không đẩy được cú sút ở phút bù giờ thì chúng tôi cũng chẳng tới được loạt luân lưu", Krul nhấn mạnh. "Cách chúng tôi thi đấu như một đội bóng đoàn kết thật tuyệt vời".

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục