Giấc mơ tam tấu ở Real Madrid: 100 triệu euro cho ai?

11:16 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại của Real Madrid ở mùa giải năm nay hứa hẹn kích hoạt cho một kỳ chuyển nhượng mang tính cách mạng ở sân Santiago Bernabeu.

Tam tấu hàng tiền vệ được Real Madrid nhắm tới. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang chuẩn bị cho một dự án xây dựng "Dải ngân hà" mới. Theo đó, hàng công nhiều khả năng định hình với tam tấu "BBC", gồm Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Nhưng ở tuyến giữa, nhiều khả năng sẽ có một cuộc cách mạng trị giá 100 triệu euro được thực hiện hè này để mang về ba cái tên gồm Paul Pogba, Marco Verratti và Marco Reus.

Mùa 2014-15, hàng tiền vệ của Real Madrid bị giới chuyên môn đánh giá thiếu chiều sâu. Theo đó, HLV Carlo Ancelotti thường xuyên vắt kiệt sức những cầu thủ như Toni Kroos, Luka Modric hay James Rodriguez. Hệ quả dẫn đến khi bước vào thời điểm quan trọng, họ như "hết hơi". Dù trong tay HLV Ancelotti vẫn còn những cái tên dự phòng khác, tuy nhiên ông thầy người Ý lại không tin tưởng các quân bài này.

Về Paul Pogba, Marco Reus và Marco Verratti, đây toàn những tiền vệ nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Huyền thoại Zinedine Zindane từng lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo mua Paul Pogba hè này. Trong khi đó, Marco Verratti từng là trò cũ của Ancelotti ở Paris Saint Germain. Còn Marco Reus cũng trở thành quân bài tấn công được đội chủ sân Santiago Bernabeu nhắm tới từ lâu.

Một điểm chung giữa họ chính là toàn những tên tuổi đẳng cấp và được đánh giá rất cao có thể thoả lấp vào sơ đồ 11 cầu thủ của Real Madrid. Được biết, Los Blancos nhiều khả năng sẽ xúc tiến vụ chuyển nhượng mua Pogba trong thời gian ngắn tới. Với Marco Verratti, PSG không muốn bán nhưng tiền vệ này lại đòi ra đi. Điều này giúp Real Madrid dễ dàng mang tiền vệ người Ý về Bernabeu.

Còn trường hợp của Marco Reus cũng không quá phức tạp. Truyền thông loan tin chỉ cần 30 triệu euro là Real Madrid có thể thuyết phục Dortmund "nhả" cầu thủ tấn công người Đức. Đổi lại, nhiều cái tên như Sami Khedira, Asier Illarramendi, hay thậm chí cả Isco có khả năng phải xách va-li rời đội bóng. Hôm qua, báo AS cho biết dưới nhiệm kỳ của chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid đã chi 1.2 tỷ euro cho việc mua sắm cầu thủ từ năm 2000.

Và sắp tới đây, ông Perez nhiều khả năng lại chi tiền khủng để mang về những tân bình. Điều này hứa hẹn mở ra nhiều vụ nổ lớn trên TTCN hè 2015.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục