“Giấc mơ đổi đời" sắp thành ác mộng ở Malaga

12:55 Thứ hai 30/07/2012

HLV Manuel Pellegrini của Malaga thừa nhận quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới bị cản trở bởi số phận không chắc chắn của CLB.

HLV Manuel Pellegrini

Các nguồn tin nói rằng chủ sở hữu Sheikh Abdullah Bin Nasser Al-Thani đã rao bán Malaga và một vài cầu thủ có ý định ra đi do tiền lương chưa được thanh toán.

Osasuna cũng lên tiếng phàn nàn với LĐBĐ Tây Ban Nha rằng đang bị Malaga nợ tiền vụ chuyển nhượng Nacho Monreal.

Người hâm mộ Malaga tưởng như CLB đã đổi đời sau khi vào tay tỉ phú Al-Thani. Với 50 triệu euro đầu tư nâng cấp đội hình, Malaga đã xuất sắc giành vị trí thứ tư tại La Liga 2011/12, đồng nghĩa sẽ tham dự vòng loại Champions League mùa tới.

Mặc dù Hè này chưa được bổ sung cầu thủ mới nhưng Malaga vẫn đứng đầu một giải du đấu tại Venezuela ít ngày trước.

Thế nhưng, HLV trưởng Pellegrini công khai bày tỏ quan ngại về tương lai của đội bóng: “Chúng tôi đang tập trung vào chuyên môn, song các tin đồn vẫn tạo ra những hiệu ứng tiêu cực.

Chúng tôi hiện đang ở nước ngoài và chúng tôi bình tĩnh trước tình huống này bởi chúng tôi đang làm việc rất tốt và có thể kiểm soát mọi việc trong phạm vi của mình.

Chúng tôi đã cố gắng để cô lập mình trước những vấn đề ngoài chuyên môn. Nhưng sự thật là nhiều vấn đề không có gì là chắc chắn. Tôi chưa có gì tốt đẹp để nói cho đến khi tôi được cung cấp thêm nhiều thông tin hơn.

Chúng tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha vào thứ Ba và khi đó, chúng tôi sẽ nắm tình hình rõ hơn”.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục