"Giấc mơ của Liverpool đã chết tại Old Trafford"

20:04 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Paul Scholes tin rằng bước ngoặt của cả mùa giải của Liverpool thực tế đã xảy ra khi họ hành quân đến Old Trafford.

Vào đêm qua, giấc mộng lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại chung kết Champions League của Liverpool có thể xem như chấm hết. Cụ thể trong chuyến làm khách tới Nou Camp, các học trò của Klopp đã bất lực trong việc ngăn cản sự thăng hoa của Messi và ra về với thảm bại 0-3.

 Liverpool đã tự làm khó mình khi không thể hạ gục Man Utd.

Đó cũng có thể mở ra cho một mùa giải trắng tay của Liverpool, vì theo nhận xét của Paul Scholes, cơ hội vô địch tại Premier League của Lữ Đoàn Đỏ tại Premier League vốn cũng đã khép lại khi họ không thể giành chiến thắng trước Man Utd hồi tháng 02.

"Chứng kiến những gì mà Liverpool và Man City đã làm được thật sự khiến người ta phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên Liverpool đã mắc sai lầm khi họ không thể đánh bại Man Utd ở Old Trafford."

"Bạn có thể thấy Man Utd khi đó đã mất rất nhiều ngôi sao trong đội 1, và rồi ngay trong hiệp 1 lại mất 3 người vì chấn thương. Liverpool đã chơi quá tệ trong ngày hôm đó, và đó là sự khác biệt giữa họ và Man City."

"Có lẽ hy vọng vô địch của Liverpool thật sự đã khép lại khi họ rời Old Trafford."

Hiện sau 36 vòng đấu, Liverpool đang có được 91 điểm, thành tích tốt nhất mà họ đạt được tại Premier League. Đáng tiếc lúc này họ vẫn đang kém Man City 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 19:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục