Giá vé trận El Clasico đắt không tưởng

06:57 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận El Clasico giữa Real Madrid với Barcelona luôn là một trong những trận đấu đáng xem nhất, hấp dẫn và có tính truyền thống nhất. Bởi thế, khá dễ hiểu khi giá vé của nó được đẩy lên cao không tưởng.

Giá vé trận El Clasico đắt không tưởng. Ảnh: Internet.

Rạng sáng 22/11, cuộc so tài giữa hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona mới bắt đầu. Tuy nhiên, vé vào sân Bernabeu được phân phối qua các kênh chính thức đã hết từ ngày 16/11 với giá thấp nhất chỉ là 85 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Đây cũng là thời điểm để các phe vé, thị trường chợ đen hoành hành. Theo số liệu thống kê từ hệ thống bán vé trực tuyến Ticketbis, các vé bán lại có giá trung bình khoảng 700 USD. Thậm chí vé vào khán đài VIP sân Bernabeu được đẩy lên gấp 30 lần với con số 2.900 USD (khoảng 65 triệu đồng).

Bất chấp giá vé đắt đỏ, chắc chắn 82 ngàn chỗ ngồi tại Bernabeu vẫn sẽ được lấp đầy bởi sự hấp dẫn của trận El Clasico. Real Madrid, Barcelona - hai cái tên đã nói lên tất cả. Đó là chưa kể đến sự hiện diện của hàng loạt ngôi sao Ronaldo, Bale, Rodriguez hay Messi, Neymar, Suarez trên sân.

M.T | 06:20 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục