Giá trị của Garnacho cao gấp đôi Casemiro

08:07 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững con số biết nói từ Transfermarkt như sự chuyển giao thế hệ khi mà Casemiro đã đến bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Giá trị của Casemiro vào năm 2024

Màn trình diễn của Casemiro trước Liverpool phản ánh sự sa sút đáng buồn của ngôi sao từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu. Nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News đã chấm Casemiro 1/10, tuyên bố rằng đó là "một trong những hiệp đấu tệ nhất" của một cầu thủ Man United tại Old Trafford. Casemiro sau đó bị thay ra dù mới chỉ đá nửa trận đầu với The Kop.

Dáng vẻ đáng thất vọng của Casemiro.

Theo Sofascore, cầu thủ 32 tuổi người Brazil chỉ hoàn thành 70% đường chuyền, giành chiến thắng 2/5 pha tranh chấp trên mặt đất, bị rê bóng qua 2 lần và mắc 2 lỗi dẫn đến bàn thua. Đó là một màn trình diễn tệ hại.

Với những thống kê nêu trên, sau quá trình sa sút phong độ, không có gì ngạc nhiên khi giá trị của cựu tiền vệ Real Madrid đã giảm nhiều như vậy. Transfermarkt cho biết, hiện Casemiro chỉ được định giá 16,8 triệu bảng Anh, thấp hơn nhiều so với mức giá cao nhất là 67,5 triệu bảng của chính anh vào năm 2020 khi vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Los Blancos.

Mặc dù sa sút nghiêm trọng, Casemiro vẫn là cầu thủ mà Ten Hag tin tưởng trong suốt nhiệm kỳ của mình tại Old Trafford. Chân chuyền 32 tuổi đã khoác lên mình chiếc áo M.U 87 lần, ghi 12 bàn thắng và có 9 pha kiến ​​tạo trong suốt chặng đường đã qua.

Cựu sao Real đã qua thời đỉnh cao.

Nhìn chung, để nói về Casemiro, người ta có thể hình dung về một ngôi sao đã qua thời đỉnh cao. Thế hệ tiếp theo của Quỷ đỏ đã bắt đầu vượt qua Casemiro, tiêu biểu nếu xét về giá trị thì Alejandro Garnacho đang hiện hữu.

Giá trị của Alejandro Garnacho vào năm 2024

Thời gian qua là một sự thăng tiến ngoạn mục lên đỉnh cao của Alejandro Garnacho, người mới chỉ 20 tuổi. Chân chạy cánh người Argentina đã trở thành cầu thủ quan trọng hàng đầu dưới thời Ten Hag. Kể từ đó, sự nghiệp quốc tế của Garnacho phát triển ngoạn mục khi chính thức góp mặt trong đội hình vô địch World Cup 2022, đồng thời trở thành một phần trong đội hình vô địch Copa America 2024 của HLV Lionel Scaloni.

Garnacho đang có sự thăng tiến mạnh mẽ.

Tổng cộng, Garnacho đã ra sân 90 lần cho M.U, một con số ấn tượng khi còn rất trẻ. Trong khoảng thời gian này, anh đóng góp 19 bàn thắng và có 11 pha kiến ​​tạo. Dấu ấn đặc biệt là mùa 2023/24, thời điểm chứng tỏ thành công đối với cầu thủ trẻ người Argentina. Đó cũng là mùa giải có thành tích tốt nhất của Garnacho cho đến nay về mặt bàn thắng và kiến ​​tạo.

Với những nỗ lực tỏa sáng khi được Ten Hag trao cơ hội, Garnacho hiện đang được định giá cao gấp đôi Casemiro, với giá trị hiện tại theo Transfermarkt là 37,9 triệu bảng Anh.

Điều đó không chỉ cho thấy cầu thủ trẻ này chơi tốt như thế nào mà còn minh chứng lợi nhuận tuyệt vời của Man United. Họ đã trả một khoản phí cực kỳ thấp để có được sự phục vụ của Garnacho từ Atletico Madrid vào năm 2020, chỉ 420.000 bảng Anh, theo Manchester Evening News.

Với những gì đã thể hiện, Garnacho xuất sắc góp mặt và có một đề cử danh giá cho giải thưởng Kopa Trophy. Đây là dịp để sao trẻ sinh năm 2004 đứng trước cơ hội giành giải thưởng tôn vinh Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu cùng với Kobbie Mainoo và những nhân tố tiềm năng khác như Lamine Yamal.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:07 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục