"Giá trị của chúng tôi kém tuyển Anh 10 lần"

13:57 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với giới truyền thông, HLV Francesco Calzona đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp ĐT Anh.

Trao đổi trước cuộc thư hùng với ĐT Anh, HLV Francesco Calzona, thuyền trưởng của tuyển Slovakia, nhận định:

"Một khi tuyển Anh có màn trình diễn tuyệt vời tại giải đấu này, họ sẽ trở nên bất khả chiến bại. Họ có một đội hình chất lượng hàng đầu, đội hình xuất sắc nhất ở kỳ EURO lần này. Họ có thể chất, kỹ thuật và sự sáng tạo. Họ thậm chí còn có thể cất những cầu thủ chất lượng ở nhà, vì họ có quá nhiều lựa chọn."

Calzona tỏ ra khá lạc quan.

“Chúng tôi cần tận dụng tối đa mọi điểm yếu mà Anh có, nhưng cũng cần phải luôn thận trọng vì đây là đội có thể trừng phạt bạn mọi lúc. Nếu nói về chất lượng của hai đội thì rõ ràng chúng tôi kém hơn. Họ trị giá 1,5 tỷ euro, còn chúng tôi chỉ khoảng 150 triệu euro. Như vậy chúng tôi kém họ 10 lần."

“Tôi thật may mắn vì tôi có một đội rất tập trung, muốn chơi thứ bóng đá tấn công nhưng đồng thời cũng phòng ngự chắc chắn. Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình, họ đã mang lại cho tôi rất nhiều sự hài lòng về cách thi đấu và cư xử. Tôi tin 100% rằng họ sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời."

Huỳnh Trung Phong | 13:57 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục