Già trẻ Man Utd hướng tới chức vô địch Olympic

18:28 Thứ năm 26/07/2012

Tom Cleverley và Ryan Giggs là 2 cầu thủ Man Utd thuộc biên chế U23 Vương Quốc Anh thi đấu tại bộ môn bóng đá Nam ở thế vận hội Olympic Hè 2012, London.

Trước chặng đường gian khó sắp tới ở thế vận hội Olympic Hè 2012, cả Ryan Giggs lẫn Tom Cleverley đều bày tỏ lòng quyết tâm cùng U23 Vương Quốc Anh đoạt Huy chương vàng ngay trên xứ sở Sương mù. Tuy nhiên cặp đồng đội một già một trẻ có những nguyên do khác nhau đằng sau mục đích vinh quang này.

Giggs là đội trưởng U23 Vương Quốc Anh

“Tôi vẫn luôn thất vọng vì không thế có được một chức vô địch lớn với xứ Wales, tất nhiên là chúng tôi không đủ mạnh để vô địch Euro hay World Cup. Giờ đây tôi đang có cơ hội tham gia một giải đấu lớn vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Tôi thực sự phấn khích về điều này. Tất nhiên tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu để trở thành nhà vô địch”, lão tướng Ryan Giggs bày tỏ tham vọng có được một chức vô địch quan trọng ở tầm cỡ quốc tế.

Cleverley mong thể hiện bản thân sau khi chấn thương liên miên ở Premier League mùa trước và không thể tham dự VCK Euro 2012

“Tôi đang hy vọng có thể gây được ấn tượng với Sir Alex Ferguson và Roy Hodgson thông qua kỳ Olympic này. Bóng đá là môn thể thao số một tại Vương Quốc Anh và tôi biết mọi người đã thất vọng khi đội tuyển quốc gia bị loại khỏi VCK Euro. Giờ đây chúng tôi sẽ cố gắng vô địch Olympic để bù đắp lại”, tiền vệ trẻ Tom Cleverley lại coi thế vận hội Olympic như cơ hội cho anh thể hiện bản thân nhằm chinh phục các đỉnh cao mới trong sự nghiệp đang mở rộng trước mắt.

Đến với bộ môn bóng đá Nam thuộc thế vận hội Olympic mùa Hè tại London, U23 Vương Quốc Anh sẽ có lợi thế là nước chủ nhà. Tuy nhiên ở trận giao hữu trước khi giải đấu bắt đầu với U23 Brazil, U23 Vương Quốc Anh đã thất thủ 0-2. Chính bởi vậy Giggs cùng các đồng đội sẽ cần phải cố gắng rất nhiều.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục