Gia nhập Real, thủ môn Lopez ngất ngây hạnh phúc

16:22 Thứ bảy 26/01/2013

"Thế là tôi đã trở về "ngôi nhà" Real Madrid. Đây là giấc mơ có thật", Diego Lopez đã thốt lên như vậy sau khi Real đạt được thỏa thuận với Sevilla về việc chuyển nhượng thủ môn này.

Hôm qua, lãnh đạo Real đã hoàn tất việc chiêu mộ Diego Lopez từ Sevilla với giá 4 triệu euro. Thủ thành này là một sự tăng cương nhân sự khẩn cấp cho Real Madrid, trong hoàn cảnh thủ môn Iker Casillas nghỉ dài hạn vì dính chấn thương ở trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua với Valencia vào hôm 23.1.


Hôm nay, Diego Lopez sẽ tới Real để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời tới ngày 30.6.2017. Dự kiến tại sân Bernabeu, người gác đền 31 tuổi sẽ mang chiếc áo số 25.

Về phần mình, tuyển thủ Tây Ban Nha tỏ ra rất hạnh phúc với việc gia nhập đội bóng Hoàng gia, nói một cách chính xác là trở lại Real Madrid. Bởi lẽ, Diego Lopez từng có 7 năm gắn bó với các đội trẻ của Real trước chia tay CLB để chuyển sang khoác áo Villarreal vào năm 2007.

Mùa hè năm ngoái, cầu thủ này rời Villarreal tới Sevilla với mức phí chuyển nhượng 4 triệu euro. Và giờ anh trở về "mái nhà xưa" Real Madrid.

"Đối với tôi, trở về Real giống như một giấc mơ có thật. Tôi rất hạnh phúc khi được về lại nơi mà những Madridista như tôi vẫn luôn coi như nhà của mình. Có thể coi đây là một cột mốc trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất háo hức với những thử thách mới," Diego Lopez phát biểu trên tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha).

Với chiều cao lý tưởng (1m96) cùng khả năng phản xạ, đọc tình huống tốt, cũng như kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở La Liga và Champions League trong màu áo Villarreal và Sevilla, Lopez đang được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng trong thời gian Casillas phải nghỉ dưỡng thương.

Nếu không có gì thay đổi, Diego Lopez sẽ có trận đấu ra mắt Real ở cuộc tiếp đón Getafe tại vòng 21 La Liga vào Chủ nhật tới.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục