Gia nhập M.U, Falcao nhắn tin an ủi Juventus

22:50 Thứ sáu 05/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo tiết lộ mới nhất, tiền đạo Radamel Falcao sau khi gia nhập Machester United đã nhanh chóng gửi tin nhắn cho Juventus để mong thông cảm vì quyết định của mình.

‘Bà đầm già’ Juventus đã theo đuổi tiền đạo ngôi sao của Colombia cả mùa hè vừa qua nhưng mọi nỗ lực đã tan thành mây khói khi Falcao đến với đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, biết được tấm thịnh tình của Juve dành cho mình nên Falcao cũng đã hết lòng an ủi Nhà vô địch Italia.

Falcao áy náy khi biết Juventus rất khao khát theo đuổi

Theo tờ Gazetta dello Sport tiết lộ, Falcao đã nhắn tin cho Giám đốc điều hành Marotta: “Cảm ơn vì tất cả những lời chào mời. Sẽ là một vinh dự to lớn cho tôi khi được thi đấu cho Juventus, hy vọng điều này có thể diễn ra trong tương lai”.

Ngoài Juventus, cũng có không ít các đội bóng lớn muốn có ngôi sao Nam Mỹ này vì tham vọng của đội chủ quản Monaco là không nhiều ở mùa giải mới này. Tuy nhiên, Falcao đã chọn đến với Man United, đội bóng không được dự Champions League. Ngày 14/9 tới nhiều khả năng sẽ là ngày ra mắt của Falcao cho Quỷ đỏ trước đối thủ QPR.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục