Gia nhập cùng Liverpool, Chelsea để mắt ngôi sao 30 triệu

22:29 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận Chelsea đang cạnh tranh với Liverpool để mua chân chạy cánh trị giá 30 triệu.

Leeds United được cho phải huy động gần 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ nếu không thể thăng hạng Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Daniel Farke đã lọt vào chung kết play-off thăng hạng chạm trán Southampton hoặc West Brom vào ngày 26 tháng 5.

Nếu Leeds thua, họ cần bán cầu thủ để cân bằng sổ sách. Một trong những cái tên nhiều khả năng chia tay sân Elland Road chính là Crysencio Summerville. Theo Daily Mail, Chelsea đang theo dõi Summerville nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, Newcastle United và Aston Villa.

Chelsea được cho là đang để mắt đến Crysencio Summerville - Bóng Đá

 Summerville được Chelsea chú ý.

Summerville được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vào tháng trước và Leeds sẽ yêu cầu mức phí vượt quá 30 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Hà Lan đóng góp 19 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 43 trận ở Championship mùa này.

Rạng sáng nay, anh có 1 pha lập công giúp Leeds đánh bại Norwich City 4-0 để giành vé vào chơi trận chung kết thăng hạng Premier League mùa sau. Khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, Summerville trước đó tự tin khẳng định anh đã có sự phát triển vượt bậc so với trước.

Lữ Phong | 21:31 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục