Gia hạn với Man City, Pellegrini vẫn sợ bị Pep cướp ghế

13:44 Thứ bảy 08/08/2015

HLV Pellegrini thừa nhận, dù vừa ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City, nhưng điều đó cũng không thể loại bỏ được "bóng ma" Pep Guardiola luôn lẩn khuất ở Etihad.

Nhà cầm quân người Chile thẳng thắn thừa nhận, dù vừa đặt bút ký đến năm 2017 nhưng ông vẫn đứng trước nguy cơ bị sa thải, nếu trắng tay mùa thứ hai liên tiếp cùng Man City.

Pellegrini vẫn chưa hết lo lắng về tương lai. Ảnh: Internet.

Pellegrini biết rằng, hai vị giám đốc Ferran Soriano và Txiki Begiristain vẫn để ngỏ khả năng mời về Guardiola, khi mối quan hệ giữa họ vốn khá tốt đẹp từ thời còn làm việc ở Nou Camp.

"Pep Guardiola là chiến lược gia mà tất cả đội bóng đều muốn có. Có thể báo chí đồn thổi ông ta về Etihad vì quen biết với Txiki và Ferran.

Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào hai vị giám đốc. Chắc chắn nếu muốn mời Pep, họ sẽ nói trước với tôi. Ở Etihad, mối quan hệ giữa tôi và các lãnh đạo cũng khá tốt đẹp.

Tôi biết rõ những ông chủ Ả rập muốn gì. Hai năm qua, tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc với họ. Bởi vậy, cảm giác gia hạn là khá hài lòng.

Trong bóng đá, không thể biết trước được công việc sẽ kéo dài bao lâu. Có thể lúc ký hợp đồng lên đến 10 năm, nhưng 4 tháng sau bạn hoàn toàn có thể bị sa thải.

Với cá nhân tôi, một mùa giải được coi là thành công khi đoạt được ít nhất một danh hiệu lớn. Không bước lên bục vinh quang đồng nghĩa với thất bại," Pellegrini chia sẻ.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục