Gia hạn với Claudio Pizarro: Sự lựa chọn khôn ngoan Pep Guardiola!

08:27 Chủ nhật 07/07/2013

Mới đây, Pep Guardiola quyết định gia hạn thêm một năm với tiền đạo người Peru – Cladio Pizarro. Đó là sự lựa chọn đầy khôn ngoan của HLV người Tây Ban Nha và là phần thưởng xứng đáng cho Claudio Pizarro sau một mùa bóng đóng góp và sự thành công trong cú ăn ba cùng Bayern Munich.

Mùa bóng vừa qua, Claudio Pizarro chỉ đóng vai trò là tiền đạo dự bị cho Mandzukic và Mario Gomez, nhưng với bản năng sát thủ của một tiền đạo đang giữ kỉ lục là tiền đạo ngoại binh ghi nhiều bàn thắng nhất Bundesliga, Pizarro vẫn luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để góp phần tạo nên một cỗ máy hủy diệt Bayern Munich trong mùa bóng vừa qua.

Claudio Pizarro. Ảnh: Internet.

"Thánh Inca" (Biệt danh của Pizarrro) vẫn cho thấy được sự “gừng càng già cay” trên hàng công của Bayern Munich dù anh thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Cụ thể ngoài những pha lập công tại Bundesliga thì Pizarro còn tỏa sáng tại Champions League ở mùa bóng vừa qua như cú hat-trick và lưới Lille, hay bàn thắng đẳng cấp vào lưới Juventus ở tứ kết. Tất cả đang cho thấy anh vẫn là một tiền đạo đáng sợ mỗi khi có cơ hội ra sân.

Với những gì đóng góp cho Bayern Munich ở mùa bóng qua thì Pizarro xứng đáng được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Việc gia hạn hợp đồng với Pizarro giúp Pep Guardiola có thêm được một sự lựa chọn tin tưởng trên hàng công. Khi thời điểm hiện tại, Pep Guardiola chưa thể thay đổi nhiều trong đội hình lẫn lối chơi của Bayern Munich, khi “Hùm xám” đã trình diễn một sự hoàn hảo với cú ăn ba thần thánh.

Hiện tại, ngoài Claudio Pizarro thì trong tay Pep Guardiola chỉ có 2 tiền đạo thực thụ là Mario Gomez và Mandzukic. Tuy nhiên, tương lai của Mario Gomez vẫn đang bỏ ngỏ khi những thông tin gần đây cho thấy “Super” Mario đang muốn tìm một bến đỗ mới để được đá chính, xa hơn là rộng cửa góp mặt cùng tuyển Đức tại Brazil vào mùa hè năm sau, bởi suất đá chính đã thuộc về Mandzukic, người đã tỏa sáng rực rỡ cùng Bayern Munich trong mùa bóng vừa qua.

Nếu như Bayern Munich bán đi Mario Gomez thì Thomas Muller sẽ được đưa lên đá tiền đạo cùng Mandzukic. Nhưng ở Bayern Munich, từ trước đến nay luôn có cần có một tiền đạo cắm thực thụ theo kiểu cổ điển. Vậy gia hạn với Pizarro thêm 1 năm sẽ giúp cho Pep giải quyết được bài toán này, trước khi mang về Bayern Munich thêm 1 chân sút đẳng cấp ưng ý khác.

(Bạn đọc: Nam Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục