Gia hạn với Brentford, Toney ra yêu sách có lợi cho Arsenal

18:10 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90 min, ngôi sao người Anh có thể sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng nhưng muốn Brentford cài vào một điều khoản.

Ivan Toney hứa hẹn sẽ khiến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng trở nên sôi động khi hàng loạt đội bóng lớn đều nhắm đến chân sút thuộc biên chế Brentford. 

Ngôi sao 27 tuổi sở hữu khả năng săn bàn thượng thặng, mùa giải trước anh ghi tổng cộng 21 pha lập công trên mọi đấu trường và vì vậy, những Arsenal hay Chelsea đều muốn chiêu mộ Toney nhằm giải quyết vấn đề nơi hàng công của họ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Toney sẽ trở lại thi đấu ở giai đoạn nửa sau của mùa giải. 

Theo nhiều nguồn tin, Brentford định giá Toney lên đến 100 triệu bảng. Vì vậy họ sẽ nỗ lực thuyết phục chân sút người Anh gia hạn hợp đồng nhằm chiếm thế chủ động trên bàn đàm phán.

90 min tiết lộ rằng, Toney có thể sẽ đồng ý gia hạn, nhưng trong trường hợp đó, chân sút 27 tuổi sẽ yêu cầu CLB đưa điều khoản giải phóng hợp đồng vào giao kèo để tạo cơ hội cho những CLB quan tâm anh.

Toney muốn đến một bến đỗ giàu tiềm năng hơn nhằm phát triển sự nghiệp. Vì vậy trước lời đề nghị từ phía Arsenal hay Chelsea, anh sẽ khó lòng từ chối. 

Trường Sơn | 17:12 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục