Gia hạn hợp đồng Wilshere bỏ túi 20 triệu bảng

10:43 Chủ nhật 16/12/2012

Jack Wilshere sẽ kiếm được số tiền lên đến 20 triệu bảng bằng cách ký tên vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal trong tháng tới.

Theo tiết lộ với bản hợp đồng mới, Jack Wilshere sẽ nhận được mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần và mức lương này sẽ tiếp tục tăng lên cùng với thành tích thi đấu của tiền vệ 20 tuổi người Anh.

Jack Wilshere sẽ tiếp tục ở lại Arsenal thêm 5 năm

Cùng với Jack Wilshere, dự kiến cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Alex Oxlade-Chamberlain dự kiên cũng sẽ ký tên vào bản hợp đồng mới, đây thực sự là một tin vui với các thành viên trong ban lãnh đạo Arsenal sau khi các pháo thủ thành London chỉ có được màn trình diễn khá thất vọng ở mùa giải năm nay.

Phát biểu với báo giới, Wilshere cho biết “Tôi đang có những cuộc đàm phán với CLB và tôi sẽ ký hợp đồng gia hạn với Arsenal trong vài tuần tới”.

Trong thời gian gần đây Arsenal đã mất hàng loạt trụ cột như Samir Nasri, Gael Clichy, Cesc Fabregas và Robin van Persie trong khi đó tương lai của Theo Walcott vẫn là dấu hỏi nhưng Wilshere vẫn tự tin khẳng định Arsenal sẽ vượt qua tất cả những khó khăn của mình trong năm 2013: “Thực tế Arsenal vẫn có cơ hội để giành chiến thắng ở tất cả những giải đấu chúng tôi đang tham gia. Tôi biết chúng tôi có một khoảng cách khá lớn với đội đứng đầu tại Premier League, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể thay đổi một cách nhanh chóng”.

Trong bài phát biểu của mình tiền vệ người Anh cho biết mục tiêu của mình là sẽ được trao chiếc băng đội trưởng của đội chủ sân Emirates trong tương lai: “Tôi muốn một ngày nào đó được trở thành đội trưởng của Arsenal. Tôi đã ở đây kể từ khi lên 9 và tôi biết các truyền thống của CLB. Có thể thời gian này tôi chưa sẵn sàng để mang trách nhiệm đó nhưng một ngày nào đó có thể tôi sẽ được mang chiếc băng đội trưởng”.

Dù HLV Wenger đang phải đối mặt với những khó khăn trong quãng thời gian 16 năm gắn bó với Arsenal nhưng Wilshere vẫn tự tin khẳng định vị chiến lược gia 63 tuổi người Pháp vẫn là HLV tốt nhất cho các pháo thủ thành London.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục