'Giá của Sterling phải tới 100 triệu bảng'

11:50 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc phỏng vấn với báo Guardian, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City tin rằng giá của cầu thủ trẻ Raheem Sterling phải lên tới 100 triệu bảng.

Raheem Sterling (áo đỏ)

Ông Pellegrini không phải người biết cách nói chuyện hay, cũng như tạo ra bầu không khí sôi động trong các cuộc họp báo. Thậm chí, nhà cầm quân người Chile còn thường bị chỉ trích tạo những buổi phỏng vấn tẻ nhạt. Song, một trong những vấn đề tạo ra câu hỏi lớn cho cánh báo chí khai thác là, đội hình Man City đang thiếu những cầu thủ Anh.

Vừa qua, HLV Pellegrini có tiết lộ ông sẽ mang Raheem Sterling về sân Etihad, nếu được chiêu mộ cầu thủ Anh nào đó. Dù vậy, giá chuyển nhượng cho tài năng thuộc biên chế Liverpool phải lên tới 100 triệu bảng.

"Tôi có thể mang Raheem Sterling từ Liverpool tới đây không ư? Có lẽ phải chi ra tới 100 triệu bảng cơ", HLV Manuel Pellegrini nói. "Tôi muốn có một cầu thủ Anh ở vị trí của David Silva. Rooney là bản hợp đồng thích hợp. Song, M.U không bao giờ để cầu thủ này ra đi".

Nhiều người tin rằng, phát biểu của Pellegrini như đáng tiếng mời gọi Raheem Sterling. Số là hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm sau và Liverpool vẫn còn lấn cấn trong chuyện gia hạn với tiền vệ này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục