Gia cố trung tuyến, M.U theo đuổi chữ ký giá rẻ của nhà vô địch

07:28 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao được xem là phương án khả dĩ để bổ sung lực lượng nếu Manchester United quan tâm đến giá cả.

Manchester United đã chi mạnh tay vào mùa hè 2024 để củng cố hàng tiền vệ. Họ mua Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain trong một thỏa thuận có thể tăng lên tới 50,7 triệu bảng Anh kèm các khoản phụ phí. Tuy nhiên, với Erik ten Hag, như thế dường như vẫn chưa đủ để giúp M.U theo đuổi các tham vọng danh hiệu một cách bền vững.

Vì lẽ đó, xuất hiện thông tin Man United đang theo sát Harry Winks, cầu thủ thuộc biên chế Leicester City. Winks là một gương mặt từng được đào tạo từ học viện Tottenham Hotspur, đã có bước đột phá dưới thời Mauricio Pochettino trước khi dần rời xa kế hoạch của Spurs ở Bắc London vì vấn đề thể lực.

Vào mùa hè năm 2023, sau thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn không mấy ấn tượng tại Sampdoria, Harry Winks đã chính thức chia tay Spurs, chuyển sang khoác áo Leicester City.

M.U nhắm Harry Winks.

Cầu thủ 28 tuổi được biết đến với sự linh hoạt và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời, đồng thời đóng vai trò quan trọng giúp Foxes trở lại Premier League vào mùa hè này.

Vì lẽ đó, theo Fichajes, Manchester United quan tâm đến việc chiêu mộ Harry Winks vì thượng tầng CLB xem đây là "lựa chọn giá rẻ" để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Transfermarkt hiện định giá Winks vào khoảng 12 triệu euro.

Quỷ đỏ tiếp tục tìm kiếm các giải pháp cho khu trung tuyến. Harry Winks được cho là "hoàn toàn phù hợp" với kế hoạch của Erik ten Hag.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:28 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục