Gia cố hàng thủ, Mikel Arteta nhắm ngay sao trẻ hàng đầu Bundesliga

23:37 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnHàng thủ đang là vấn đề đau đầu của Mikel Arteta, để giải quyết bài toàn khó này, ông đang nhắm đến một trung vệ trẻ tài năng của RB Leipzig.

Trong mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger và mùa giải đầu tiên của Unai Emery, Arsenal đều phải nhận 51 bàn thua sau 38 trận đấu ở Premier League, đó rõ ràng là thống kê rất tệ. Bất chấp nỗ lực gia cố hàng thủ của Emery tại mùa giải này thì hệ thống phòng ngự vẫn là điểm yếu cố hữu của "Pháo thủ".

Gia cố hàng thủ, Mikel Arteta nhắm ngay sao trẻ hàng đầu Bundesliga - Bóng Đá

 Hàng thủ của Arsenal đang khiến Arteta đau đầu.

Sau 20 vòng đấu, Bernd Leno có 30 lần vào lưới nhặt bóng, anh chính là thủ môn khốn khổ nhất trong nhóm Big Six. Việc thủ thành người Đức dẫn đầu Premier League về số lần cứu thua (78) càng cho thấy cặp trung vệ trước mặt anh đang làm việc không hiệu quả khi để đối thủ bắn phá quá nhiều.

Không có ông lớn nào có thể đứng vững trên đôi chân bằng đất sét, những năm tháng làm việc cùng Pep giúp Arteta nhận thức được điều này. Mới nhất theo Sportsmail tiết lộ, tân thuyền trưởng của Arsenal đã tiếp cận trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Gia cố hàng thủ, Mikel Arteta nhắm ngay sao trẻ hàng đầu Bundesliga - Bóng Đá

 Upamecano là lời giải cho bài toán hàng thủ của Arteta.

Cũng theo trang tin này, Upamecano được xem như lựa chọn hoàn hảo để gia cố hàng thủ yếu ớt của "Pháo thủ". Mức giá của cầu thủ này hiện rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Calum Chambers vừa dính một chấn thương chưa biết khi nào sẽ trở lại, trong khi Mustafi và David Luiz khá thiếu ổn định. Chỉ có mỗi Sokratis là tạo được sự yên tâm. Chính vì thế đem về một trung vệ đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta.

Vương Ngọc | 22:39 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục