"Ghim" chuyện cũ, Arda Turan tố trọng tài thiên vị Real

08:15 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid đã mượn mạng xã hội Twitter để trách móc trọng tài Martin Atkinson.

Dani Carvajal phạm lỗi với Carlos Tevez. Ảnh: Internet

Ông Martin Atkinson được giao nhiệm vụ điều khiển trận Juventus gặp Real Madrid rạng sáng nay. Trên sân Juventus, trọng tài đã thổi phạt đền ở tình huống Dani Carvajal phạm lỗi với Carlos Tevez trong vòng cấm địa, theo đó cho Juventus được hưởng quả 11 mét.

Dù vậy, trọng tài người Anh lại không truất quyền thi đấu hay ít nhất rút thẻ vàng với Dani Carvajal. Bực bội vì phán quyết trên, tiền vệ Arda Turan, từng phải nhận 2 thẻ vàng trong trận Atletico thua Real 0-1 ở tứ kết lượt về Champions League, đã nói bóng gió chuyện trọng tài Atkinson thiên vị Real.

"Thật buồn cười khi trọng tài phạt tôi 2 thẻ vàng, nhưng lại không áp dụng điều đó với Carvajal.", Arda Turan viết trên Twitter.

Với kết quả Real Madrid thua Juventus 1-2 trên đất Ý, đội bóng Tây Ban Nha cần giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ ở lượt về sẽ vào chung kết. Trong khi đó, Juventus sẽ góp mặt ở trận tranh ngôi vô địch tại Berlin (Đức) vào tháng Sáu, nếu cầm hoà đối thủ ở Bernabeu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục